Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Luyện thi toeic quận 12

Xin chào các bạn.
Là một sinh viên đang học đại học, cao đẳng hay là một nhân viên đã đi làm, ai cũng có nhu cầu có một tấm bằng anh văn quốc tế toeic. Các bạn tại quận 12 và các quận lân cận, chưa tìm được địa điểm phù hợp để luyện thi toeic, hãy đến cơ sở luyện thi toeic quận 12 của chúng tôi.
Tôi là một giáo viên chuyên luyện thi toeic quận 12, với kinh nghiệm giảng dạy của mình, tôi tin chắc sẽ đem lại cho học viên của mình hiệu quả như mong đợi.
Hơn nữa, lớp học của tôi chỉ khoảng 6-7 học viên, các bạn có cơ hội rất tốt để trao đổi, học học lẫn nhau cũng như là học hỏi kinh nghiệm của giáo viên. Đồng thời, tại cơ sở luyện thi toeic quận 12, học phí rất là phù hợp với các bạn sinh viên, chỉ từ 500.000 VND một tháng.
Khi có nhu cầu luyện thi toeic quận 12, xin liên hệ qua số điện thoại: 0938.645.506

0 nhận xét:

Đăng nhận xét