Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Luyện thi toeic


Tại sao bạn chọn luyện thi toeic tại cơ sở của chúng tôi?
Thưa các bạn, ngày nay nhiều trường đại học yêu cầu sinh viên của mình phải có bằng Toeic để là điều kiện ra trường. Hay các công ty cũng yêu cầu nhân viên của mình cần có bằng Quốc tế Toeic để có thể xem xét thăng lương, tiến chức. Mặt khác cũng có một số bạn tự cảm thấy rằng tấm bằng Toeic là rất quan trọng để đi xin việc nên muốn học Toeic.

Vậy giải pháp mà nhiều bạn nhắm tới đó là tìm đến các trung tâm ngoại ngữ để học. Là một giáo viên luyện thi Toeic nhiều năm tại trung tâm, tôi nhận thấy rằng:
- Các lớp luyện thi ở trung tâm thường có sĩ số từ 20 học viên trở lên.
- Lớp học đông đúc nên học viên nhiều khi có những thắc mắc thì không thể tiếp cận được giáo viên để nhờ giáo viên giải đáp.
- Giáo viên không thể quan tâm được hết các học viên, không thể nắm rõ nhất trình độ học vấn của từng học viên để có các biện pháp kèm thêm cho học viên yếu.
- Một điểm quan trọng nữa, học phí tại các trung tâm là khá cao, thường là từ 900.000/ tháng. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, gia đình các bạn phải vất vả thế nào mới có thể kiếm được số tiền đó.

Thấy được sự khó khăn của chính các học viên của mình, nên tôi quyết định mở các lớp luyện thi tại nhà. Lớp luyện thi tại cơ sở của chúng tôi có những ưu điểm sau:
- Lớp học chỉ có từ 5 -6 học viên. Học viên có thể trao đổi với giáo viên rất dễ dàng mà không phải e ngại gì.
- Giáo viên quan tâm đến từng nhu cầu của học viên, hiểu rõ trình độ của từng học viên để điều chỉnh phương pháp học sao cho phù hợp.
- Hiểu những khó khăn của học viên về vấn đề kinh tế, nên học phí chỗ chúng tôi chỉ khoảng 500.000/ tháng.
- Nếu học viên có bất cứ yêu cầu kèm thêm trong quá trình học chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.
Hãy nhấc máy và điện cho chúng tôi qua số điện thoại: 0938645506(Ms.Cẩm) để được tư vấn chi tiết hơn .
Gía học phí: 500.000VNĐ/tháng.
Địa điểm học: Ngay đường Phan Huy Ích - Quang Trung, Gò Vấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét